ISPIRAZIONE ITALIANA

ROMA

MIKIL FYLLING & GOTT JAFNVÆGI

Name Short description || Val

MIKIL FYLLING & GOTT JAFNVÆGI

Name Bragðstyrkur || Val System.Collections.Generic.List`1[Dynamicweb.Ecommerce.ProductCatalog.FieldOptionValueViewModel] Name Bragðstyrkur || Val System.Collections.Generic.List`1[Dynamicweb.Ecommerce.ProductCatalog.FieldOptionValueViewModel]

Bragðstyrkur

8

Name Cup Size Original || Val System.Collections.Generic.List`1[Dynamicweb.Ecommerce.ProductCatalog.FieldOptionValueViewModel]

25ml

40ml

110ml

40ml

80ml

150ml

230ml

535ml

899 kr

(10 hylki)

Verð per hylki: 89,9 kr

BEISKJA

4

SÝRUSTIG

4

FYLLING

3

RISTUN

3

ILMPRÓFÍLL

KORN

BEISKJA

4

SÝRUSTIG

4

FYLLING

3

RISTUN

3

ILMPRÓFÍLL

KORN

EIGINLEIKAR

Þétt og rjómakennt, kröftuglega ristað og með kakókeim. Mýktin gefur því ómótstæðilega rjómakennda flauelsáferð.  Létt ristun á bragðmiklu kaffi þar sem brennslukeimur og vottur af sýrubragði. Baunategundirnar í blöndunni eru ristaðar hver í sínu lagi: dökkristaðar baunir frá Brasilíu mynda grunninn og léttristuðum Arabica-baunum frá Mexíkó er bætt við en saman kalla þær fram fínlegan ilminn. Með fínmölun helst fágaður ilmurinn og Ispirazione Roma helst kröftugt en þó milt; rétt eins og saga Rómar sem einnig er full af andstæðum.

 

INNIHALD OG OFNÆMISVALDAR
Inniheldur: 10 hylki af Ispirazione Roma með ristuðu og möluðu kaffi fyrir NESPRESSO kerfið. Arabica og Robusta kaffibaunir. Pakkað í vernduðu umhverfi. 
Nettóþyngd: 50 g - 1.76 oz
Framleitt í Swiss: Nestlé Nespresso S.A. Av.d'Ouchy 4-6. CH - 1006 Lausanne. Switzerland

VIÐ SENDUM KAFFIÐ HEIM

Pantanir á höfuðborgarsvæðinu sem berast fyrir kl. 11:00 virka daga eru afhendar samdægurs milli kl. 17:00 og 22:00

ENDURVINNSLA

Við tökum á móti notuðum hylkjum til endurvinnslu um allt land.

NÝIR VIÐSKIPTAVINIR

Viðskiptavinir geta skráð sig inn í vefverslun og notið góðs af fjölbreyttum tilboðum.

Þessi vefsíða styðst við vefkökur til að bæta upplifun þína. Með því að smella á 'Samþykkja' samþykkir þú vefkökur fyrir: virkni, tölfræði og markaðssetningu